Phòng khám đa khoa Thái Hà

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Phòng khám Thái Hà: Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Phá thai an toàn ở đâu luôn luôn là trăn trở cũng như mất nhiều thời gian của chị em phụ nữ và gia đình thai phụ trước quyết định phá thai

Phá thai an toàn ở đâu luôn luôn là trăn trở cũng như mất nhiều thời gian của chị em phụ nữ và gia đình thai phụ trước quyết định phá thai. Phá thai là một trong những việc vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này. Chính vì vậy, việc lựa chọn cơ sở phá thai an toàn, chất lượng, tránh được những trường hợp không mong muốn xảy ra, đặc biệt đảm bảo sức khỏe sinh sản, sinh lí của chị em sau phá thai là hoàn toàn cần thiết. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại Hà Nội thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé. 

Phá thai là gì?

Phá thai an toàn là gì?

Phá thai hay còn được gọi với tên gọi y khoa là đình chỉ thai kỳ là quá trình lấy phôi thai hoặc thai nhi ra khỏi tử cung của người phụ nữ, thường được áp dụng khi thai phụ mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe không đảm bảo mang thai, mắc bệnh mãn tính, không thể hoặc gây khó khăn trong việc mang thai. 

Phá thai là hành động không được khuyến khích, tuy nhiên với một số trường hợp bắt buộc phải thực hiện thì cần có sự chấp nhận cũng như tự nguyện của thai phụ, thai phụ đảm bảo sức khỏe, tâm lý thoải mái, ổn định trong và sau khi phá thai, đồng thời phải được thực hiện ở những địa chỉ, cơ sở y tế uy tín, luôn đảm bảo an toàn và đáng tin cậy. 

Tuy nhiên, dù phá thai theo bất cứ hình thức nào đề sẽ là lựa chọn cân nhắc cuối cùng của thai phụ của vì những tác động tiêu cực cả về mặt sức khỏe, đạo đức cũng như mang đến ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh sản sau này ở phụ nữ. Theo lời khuyên của bác sĩ, chị em phụ nữ lưu ý chỉ có thể thực hiện phá thai trong các trường hợp sau đây: 

  • Thứ nhất, phụ thuộc vào tuổi thai

Thời điểm phá thai tốt nhất và có thể thực hiện được các biện pháp phá thai là thai ở 5-8 tuần tuổi. Thai lúc này chưa có tim thai, chưa hình thành hình dạng, việc áp dụng các phương pháp phá thai sẽ được thực hiện đơn giản và dễ dàng hơn, tránh để lại những biến chứng sau này. Ngược lại, tuổi thai càng lớn, càng khó thực hiện các phương pháp phá thai, gây nguy hiểm đến sức khỏe thai phụ và tăng nguy cơ phá thai ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này. Thêm vào đó, phá thai sau độ tuổi thai nêu trên, thai nhi thường đã bắt đầu hình thành hình dạng, có tim thai, việc phá thai sẽ trở thành hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức xã hội. 

  • Thứ hai, phụ thuộc vào sức khỏe tâm lí của thai phụ

Bác sĩ và thai phụ không chỉ căn cứ vào tuổi thai để quyết định có thực hiện phá thai được hay không, mà phá thai còn phụ thuộc vào sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của thai phụ. Thai phụ khỏe mạnh, tâm lý ổn định mới có thể phá thai an toàn. Ngược lại, nếu thấy sức khỏe thai phụ yếu ớt, tinh thần không ổn định, tâm lý trong trạng thái hoảng hốt lo sợ… thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả phá thai, dễ dẫn đến những di chứng nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của thai phụ. 

Vậy nên, trước khi muốn phá thai, thai phụ và người nhà thai phụ cần thăm khám,  lắng nghe và chú ý những tư vấn của bác sĩ để tham khảo, cân nhắc các diễn biến và trường hợp sẽ xảy ra sau khi thực hiện phá thai để có được quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. 

Phòng khám phá thai uy tín tại Hà Nội: Phòng khám đa khoa Thái Hà 

Phòng khám phá thai an toàn

+ Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. 

+ Hotline: 0325 780 327

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở phòng khám chữa bệnh chất lượng, uy tín, đặc biệt trong lĩnh vực phá thai an toàn, trong những năm qua, phòng khám đã thực hiện đình chỉ thai nghén thành công cho rất nhiều trường hợp chị em. Vì vậy khi đến đây thực hiện đình chỉ thai nghén, chị em sẽ được trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh chất lượng, an toàn như:

Về tính pháp lý

Phòng khám đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế chất lượng được Sở y tế cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau như điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội… trong đó phải kể đến lĩnh vực điều trị thai nghén an toàn, nhận được nhiều sự tin tưởng của chị em phụ nữ ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn sâu, tâm huyết và nỗ lực hết sức mình, làm tròn sứ mệnh đảm bảo sức khỏe bệnh nhân cũng như đáp ứng nhu cầu khám, thực hiện phá thai an toàn cho phụ nữ. 

Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện tuyến đầu, đặc biệt có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, điều trị bệnh lý phụ khoa, phá thai an toàn. 

Ngoài ra, các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn những vấn đề, thắc mắc của chị em phụ nữ, đưa ra lời khuyên cùng phương pháp chữa trị bệnh phù hợp nhất với mỗi người. Từ đó, phòng khám đa khoa Thái Hà ngày càng nhận được nhiều sự yêu quý và tin tưởng của đông đảo của người bệnh. 

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Hà không ngừng được đầu tư khang trang, sạch sẽ với máy móc trang thiết bị hiện đại, không ngừng được đồng bộ đổi mới, luôn luôn được khử khuẩn đảm bảo vệ sinh, kết hợp với hệ thống phòng chờ, xét nghiệm, siêu âm...phục vụ và đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân và đảm bảo cho các bước trong quy trình phá thai được an toàn, đảm bảo. 

Thông tin bảo mật

Thông tin cá nhân của bệnh nhân hoàn toàn sẽ được bảo mật, giữ kín, vì vậy chị em hoàn toàn có thể tìm đến phòng khám để được tư vấn, chăm sóc và được giải đáp những trăn trở khó nói, hay còn e ngại để được bác sĩ trợ giúp, hỗ trợ nhanh và tốt nhất.  Đặc biệt, phòng khám tuân thủ nguyên tắc giữ kín thông tin khách hàng, nên chị em phụ nữ đến phá thai hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm.

Chi phí công khai, minh bạch

Các chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà được niêm yết công khai, chi phí hợp lý. Người bệnh khi đến với phòng khám hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí khám chữa bệnh cũng như hài lòng về chất lượng chăm sóc sức khỏe ở đây. 

Phòng khám làm việc liên tục

Phòng khám làm việc thời gian từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết. Vì vậy, chị em đến thăm khám, chữa bệnh, thực hiện phá thai đều có thể sắp xếp thời gian phù hợp qua phòng khám để thực hiện.  

Các phương pháp phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi được tư vấn, chăm sóc, áp dụng các biện pháp phá thai phù hợp, hiện đại và kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trong quy trình phá thai. Trước khi thực hiện quy trình phá thai, thai phụ được thăm khám, siêu âm, khám phụ khoa để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như đề phòng những diễn biến xấu xảy ra. 

Các phương pháp phá thai phổ biến và an toàn nhất đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa Thái hà, phải kể đến là: 

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Phương pháp phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phổ biến và ít rủi ro nhất khi phá thai đang được áp dụng tại phòng khám. 

Phương pháp này thường được áp dụng khi thai nhi ở từ 5-7 tuần tuổi, phôi thai đã vào trong tử cung, tức là tuổi thai vẫn còn nhỏ, có thể dùng thuốc để loại bỏ thai tự nhiên. Bên cạnh đó, có một số điều cần lưu ý khi áp dụng phương pháp này đó là tâm lý sức khỏe thai phụ cần khỏe mạnh, ổn định, không mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc phá thai, không mắc phải các bệnh mãn tính hoặc đang sử dụng thuốc chữa bệnh… sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc tránh thai và gây nguy hiểm cho thai phụ. 

  • Quy trình phá thai bằng thuốc được thực hiện như sau: 

Thai phụ được bác sĩ thăm khám, siêu âm, và kê đủ 2 viên thuốc để phá thai. Viên thuốc thứ nhất dùng để làm ngưng sự phát triển của thai nhi, tách túi thai khỏi niêm mạc của tử cung, sau khi uống xong có thể nghỉ ngơi. Sau 48h, thai phụ tiếp tục uống viên thuốc thứ hai dưới sự theo dõi và quan sát của bác sĩ. Viên thứ hai có tác dụng kích thích tử cung thực hiện bóp đẩy thai ra ngoài. Sau uống thuốc phá thai, thai phụ thường trong khoảng thời gian 30 phút đến 4 giờ đầu sẽ đau bụng, ra nhiều máu, và máu cục, thai lúc sẽ cùng với đó mà ra ngoài. 

Phá thai bằng thuốc là hình thức phá thai không xâm lấn, nhanh chóng, nhưng vấn cần theo dõi và tái khám, đặc biệt là cần dưỡng sức, nghỉ ngơi để nhanh chóng hồi phục. 

Phương pháp phá thai bằng hút thai chân không

Phương pháp này được áp dụng với tuổi thai từ 7-12 tuần, phá thai bằng phương pháp hút thai chân không sẽ được thực hiện khi phá thai bằng thuốc không còn có tác dụng vì thai đã lớn và đang trong thời kỳ phát triển nhanh. 

Phương pháp hút thai chân không là phương pháp phá thai an toàn, can thiệp ngoại khoa, luôn luôn được các bác sĩ tâm huyết, có kinh nghiệm chuyên môn kỹ thuật cao nhất tại phòng khám thực hiện vì một sơ suất nhỏ trong phương pháp này cũng sẽ dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng cơ quan sinh sản của thai phụ. 

  • Hút thai chân không được thực hiện:

Bác sĩ thực hiện đưa ống hút nano có gắn đèn và camera vào bên trong tử cung thai phụ. Qua màn hình máy tính được camera bên trong phản ánh, thực hiện hút thai ra ngoài. Trước đó, thai phụ được tiêm thuốc gây tê, nên trong quá trình phá thai bằng hút chân không sẽ không gây đau đớn cho thai phụ. 

Cả quá trình hút thai và phá thai chỉ thực hiện trong vòng 15-20 phút, vậy nên thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm và không cần lo lắng. 

Sau phá thai bằng ống hút chân không, bệnh nhân cần được chăm sóc, tĩnh dưỡng và thường xuyên thăm khám lại để được theo dõi sức khỏe, đảm bảo an toàn. 

Phương pháp nong gắp hai

Phương pháp nong gắp thai là phương pháp cuối cùng được áp dụng khi phá thai, áp dụng với tình trạng thai đã lớn trong khoảng 13-18 tuần tuổi. 

Vì tình trạng thai đã lớn, áp dụng các phương pháp phá thai là vô cùng nguy hiểm cũng như để lại nhiều di chứng, vậy nên chắc chắn thai phụ cần lựa chọn các cơ sở phá thai uy tín, đảm bảo an toàn khi phá thai. 

Phương pháp này sẽ cần đặc biệt thận trọng khi áp dụng, thai phụ có sức khỏe tốt và không mắc viêm nhiễm vùng phụ khoa. 

  • Phá thai bằng nong gắp thai được tiến hành như sau:

Bác sĩ thực hiện mở rộng tử cung của thai phụ, thực hiện đưa thiết bị vào bên trong để gắp thai ra ngoài đồng thời làm sạch nhau thai và túi ối. Sau khi thực hiện xong thì bệnh nhân cần nằm lại theo dõi sức khỏe và quay trở lại thăm khám để đảm bảo sau khi phá thai không còn sót nhau thai và viêm nhiễm. 

Mong rằng bài viết trên đây đã cung cấp đến cho bạn đọc, đặc biệt là chị em phụ nữ đang quan tâm đến phá thai sẽ tìm thấy cho mình một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng, đáp ứng sự tin tưởng của bệnh nhân cũng như thai phụ khi với phòng khám đa khoa Thái Hà. Bài viết cũng đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về kiến thức phá thai an toàn và lưu ý thời điểm phá thai để đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai sản của phụ nữ sau này.

https://phongkhamdakhoa11thaiha.salekit.com/blog/tong-hop-10-phong-kham-da-khoa-uy-tin--chat-luong-o-ha-noi.html

https://phongkhamdakhoa11thaiha.salekit.com

Bài viết xem nhiều

Chi phí mổ trĩ hết bao nhiêu tiền?

Chi phí mổ trĩ hết bao nhiêu tiền là từ khóa được vô vàn người bệnh mắc bệnh trĩ quan tâm tìm hiểu nhiều tại thời điểm này.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà

Bệnh xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của quá nhiều đàn ông, hiện tượng “chưa đi chợ đã hết tiền” này gây ra tác động rất nhiều đến tinh thần phái mạnh cũng như đến chất lượng cuộc sống

Bệnh yếu sinh lý nam và cách chữa trị

Bệnh yếu sinh lý nam tác động khá nhiều đến tâm sinh lý cũng như cuộc sống hằng ngày. Chính vì vậy, yếu sinh lý cần thiết phải được điều trị nhanh chóng và kịp thời.

Chi phí cắt quy đầu khoảng bao nhiêu tiền?

Mức phí cắt da quy đầu thường trong khoảng từ 2.000.000 tới 6.000.000 đồng, dựa theo vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là các tác nhân quyết định mức giá cắt da quy đầu